Trang ch?
Trang chủ > Tin cửa hàng > Hỗ trợ > Tin Tức > Nội Quy Công Ty

Sản phẩm đã xem

01-08-2014
Nội Quy Công Ty

  CÔNG TY CỔ PHẦN KDTM VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT VIỆT                         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                                 ---oo0oo---                                                                    Độc lập- Tự do- Hạnh phúc.

                                                                                                    ---ooOoo---

 

NỘI QUY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT VIỆT


1. THỜI GIAN LÀM VIỆC :


            Tất cả nhân viên công ty đều phải đến công ty trước 5 phút để sắp xếp công việc . Thời gian làm việc  8 giờ một ngày, từ thứ hai đến thứ bảy.

 

Do yêu cầu công việc nhân viên có thể làm thêm ngoài giờ theo sự phân công của lãnh đạo và được hưởng lương làm thêm giờ .

 

* Giờ hành chính: 

             

                       - Buổi sáng từ 8h00' đến  11h55'

                      - Buổi chiều từ 13h30'  đến  17h25'

 

 

Nhân viên văn phòng và nhân viên phòng kỹ thuật tự trao đổi , tổ chức ,  phân công luân phiên nhau làm theo ca cho phù hợp với tình hình thực tế .

 

Đối với các nhân viên nhà xa , nhân viên được công ty cử đi học nghiệp vụ có thể làm bù hay nghỉ bù và phải đảm bảo có thời gian nghỉ ngơi hợp lý đảm bảo sức khỏe để làm việc lâu dài .

 

Trường hợp tang ma hiếu  hỷ  , ốm đau , công việc gia đình đột xuất  thì phải báo cho người quản lý bộ phận . Hoặc báo cho lãnh đạo công ty . Tránh trường hợp nghỉ trước báo trễ làm ảnh hưởng kế hoạch chung của công ty. 

2. SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI – TÁC PHONG – TRANG PHỤC :


- Do tính chất đặc thù công việc của công ty và để nắm bắt thông tin , xử lý  thông tin nhanh chóng  . Tất cả nhân viên công ty phải biết sử dụng điện thoại và phải cài đặt  chế độ BÁO CUỘC GỌI NHỠ . Buổi tối phải sạc đầy pin . Không được tắt điện thoại khi rời công sở rồi đỗ lỗi cho hoàn cảnh bị ... tại ... này nọ .

 

- Nhân viên công ty phải ưu tiên cho khách hàng, đối tác SỐ ĐIỆN THOẠI bàn của công ty hoặc số điện thoại của cán bộ được công ty giao nhiệm vụ sắp xếp công việc, để thuận lợi cho công tác quản lý và chỉ liên lạc với khách hàng bằng số điện thoại di động mà công ty cấp cho mình, tuyệt đối không được cho số điện thoại cá nhân riêng của mình, không được sử dụng điện thoại công ty vào việc cá nhân.

 

- Trường hợp quên điện thoại hoặc do làm công việc không nghe hay không thấy tin nhắn của lãnh đạo công ty , của đồng nghiệp hay của khách hàng … đến khi mở máy  thấy cuộc gọi nhở , hay xem thấy tin nhắn thì phải điện thoại báo lại nguyên nhân hoặc trả lời tin nhắn .

 

Để thể hiện tính chuyên nghiệp nhân viên công ty  phải mặc trang phục lịch sự theo quy định của công ty ngoại trừ làm ca thứ bảy chủ nhật ăn mặc tự do nhưng không mặc quần cụt , không  mặc quá lố lăng . Cụ thể như sau :


• Đối với Nam : 
- Áo sơ mi, đóng thùng


• Đối với Nữ :

 - Trang phục đẹp , kín đáo, nghiêm túc.
- Không được mặc áo cổ quá rộng , áo sát nách, váy hoặc áo quá ngắn , quá mõng . Trang điểm màu mè son phấn lòe loẹt . Phản cảm .
 

- Đối với nhân viên nam đầu tóc hớt gọn  , không hớt đầu đinh , để đuôi sam , không để tóc quá dài . .

 

- Nam nữ không được để đầu tóc bù xù , lõm chỏm , móc lai , nhuộm tóc nhiều màu hay cạo trọc  …

 

- Đi lại nhẹ nhàn , không đi kéo lê dép , nói chuyện hòa nhã nơi công cộng , không dùng lời lẽ  khiếm nhã thiếu văn hóa với khách hàng, đồng nghiệp .

 

- Không được dán hình xăm hoặc xăm mình .


-  Phải đeo thẻ nhân viên từ nhà đến công ty và khi thực thi công việc , đến các cơ quan khác .

3. TRẬT TỰ VÀ AN TOÀN LAO ĐỘNG :

 

- Nhân viên công ty  phải đảm bảo trật tự vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc . Trước khi rời nơi làm việc phải sắp xếp gọn gàng nơi làm việc , kiểm tra, tắt đèn , tắc máy tính , khóa cẩn thận các thiết bị máy móc sử dụng trong công ty để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn lao động. Những sản phẩm mới , những pan chưa gặp chưa biết thì phải hỏi đồng nghiệp trước khi thao tác .


-  Không mang vật dụng dễ cháy nổ vào công ty, tuân thủ các quy định về phòng cháy, chữa cháy.


-  Không được làm việc riêng trong giờ làm việc, nếu rời vị trí làm việc trên 15 phút thì phải báo với cấp trên trực tiếp.


-  Nhân viên công ty tuyệt đối tuân thủ sự phân công của cấp trên . Không được báo sai vị trí đang thực hiện công việc và phải tuân thủ làm đúng trình tự công việc được phân công . Không được làm 
divers chiếm dụng thời gian công ty đi làm việc riêng hoặc báo đi sửa máy cho khách rồi đi làm việc riêng . Thời gian tác nghiệp được tính từ khi rời công  ty đến vị trí công tác và kết thúc khi về đến công ty  cộng với thời gian sự cố khắc phục . Tuyệt đối không được đi trái tuyến đã được lãnh đạo phân công .

 

- Khi lãnh đạo công ty đi vắng thì quyền quyết định tối cao về tài chính là Kế Toán Trưởng , điều hành công việc theo thứ tự là Phó Giám Đốc , Trưởng bộ phận … Tất cả nhân viên công ty trực thuộc bộ phận nào phải tuyệt đối chấp hành theo sự phân công của tổ chức không được dây dưa trốn tránh công việc tìm nhẹ lánh nặng , nạnh hẹ nhau...


-  Chỉ được tiếp khách cá nhân hoặc khách của công ty nơi quy định .


-  Thể hiện nếp sống văn minh . Không được uống bia, rượu trong giờ làm việc . Không được say xưa bỏ việc đi la cà qua đêm để người thân trong gia đình hoặc cán bộ địa phương nơi cư trú đến công ty tìm . Khi có mùi men, hạn chế tiếp xúc với khách hàng để tránh sự hiểu lầm.


-  Nghiêm cấm bài bạc , đá gà , cá độ … dưới mọi hình thức .


-  Không được hút,  hít , uống , tiêm chích  thuốc lắc , chất gây nghiện .

 

4. Ý THỨC TỔ CHỨC  & GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG – ĐỒNG NGHIỆP :

 

- Nhân viên công ty phải biết khiêm tốn không được tự cao , tự đại … Phải có ý thức trao dồi kinh nghiệm , ngoài thời gian tác nghiệp rỗi rãnh phải nghiên cứu chuyên môn , học hỏi lẫn nhau , học hỏi qua mạng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ .

 

- Luôn tu chỉnh bản thân , tác phong đạo đức , ý thức tổ chức cao. Biết yêu thương trẻ em cơ nhở , người già neo đơn ,  hiếu kính ông bà cha mẹ . Không được tỏ thái độ bất kính với người trưởng thượng ... Tự giác làm tiếp công việc với đồng nghiệp,  tự tìm và tự làm công việc liên quan hằng ngày không chờ kêu . Không được có thái độ dùng dằng khi thực hiện công việc . Tác phong gương mẫu. Nếp sống văn minh , lành mạnh , có trách nhiệm với công việc , có ý thức tổ chức tốt , biết quý trọng và bảo vệ của công , cây trồng , vật nuôi ...

 

- Đối với  đồng nghiệp và khách hàng phải biết phân biệt lớn nhỏ nói năng hòa nhã , lễ phép .

 

- Nhân viên công ty phải biết giữ gìn CHỮ TÍN cho bản thân và uy tín của tập thể . Hứa với khách hàng thì phải thực hiện . Nếu lỡ hứa với khách hàng vào ngày nghỉ bù thì phải báo lại  với trưởng bộ phận liên quan để sắp xếp người khác thực hiện . Tuyệt đối không được hứa tới hứa lui hay thất hứa nhiều lần với khách hàng rồi quên luôn làm ảnh hưởng đến uy tín chung của tập thể  .

 

- Nhân viên kỹ thuật khi nhận được đơn hàng của khách tuyệt đối không được mua vật tư linh kiện của đơn vị khác bán cho khách hàng của công ty lấy tiền riêng và tuyệt đối khi nhận được thông báo từ khách hàng về sự cố không thông báo với công ty hẹn khách hàng để làm ngoài giờ lấy tiền riêng . Những khách hàng được công ty giao triển khai hay kế hoạch công ty giao triển khai không được bán thông tin cho công ty khác để trục lợi riêng và phải báo cáo kết quả nguyên nhân dẫn đến kết quả không mong muốn .

 

 

- Ngoài lương chính tất cả nhân viên công ty điều có thêm khoản thu nhập chính đáng từ tiền thưởng hay huê hồng bán được hàng hóa cho khách hàng tự mình khai thác được  và các khoản công tác phí , xăng đi huyện , tiền lưu trú đi huyện vì thế nhân viên công ty tuyệt đối không  được lấy khách hàng công ty làm khách hàng riêng rồi mua linh kiện vật tư công ty khác bán cho khách hàng công ty làm mất niềm tin của khách hàng .

 

- Kỹ thuật khi cài đặt máy theo kế hoạch giao hàng của công ty hoặc cài lại cho khách hàng phải cài theo quy định của công ty có dán thông tin công ty khách hàng cùng cấu hình máy bên ngoài vỏ cây, màn hinh đồng thời cài đặt thể hiện được Logo công ty , địa chỉ , điện thoại ,Fax , email , web của công ty trong System Properties và trong Support Information . Không được tự ý cài Logo cá nhân hay thông tin cá nhân , những giao diện , phần mềm không gần gủi với khách hàng ngoài trừ thực hiện những phần mềm theo yêu cầu khách hàng  .

 

- Tất cả nhân viên công ty khi lãnh đạo phân công công việc phải quyết tâm hoàn thành và phải báo cáo kết quả thực hiện xong hay không xong . Nguyên nhân dẫn đến không thực hiện được . Không được buông xuôi khi hỏi mới báo cáo sự việc . Tránh nói không biết những  gì liên quan đến công việc được  phân công . Cuối tuần trưởng bộ phận phải báo kết quả những gì chưa thực hiện xong . Đến công ty phải có kế hoạch thực hiện hay triển khai cho anh em thực hiện những gì ngày hôm qua chưa làm xong .

 

- Giao tiếp với bạn bè , kỹ thuật của các công ty khác phải hòa đồng như anh em một nhà nhưng phải khôn ngoan không ăn nhậu say sỉn la cà vì lợi ích cá nhân tiết lộ thông tin của công ty , thông tin khách hàng , đối tác của công ty hay kế hoạch công ty đang triển khai.

 

 - Nhân viên bán hàng phải luôn niềm nở với khách hàng và phải xem khách hàng như người thân đi xa mới về . Không được dửng dưng làm mặt lạnh ,  mặt ngầu với khách hàng  dù bản thân  đang có chuyện riêng không vui cũng tránh cau có , quạu quạo cải vả với khách hàng .

 

 - Khách hàng cần đặt hàng hay báo giá sản phẩm nhân viên kinh doanh phải ghi chép thông  tin của khách hàng và điện thoại thăm hỏi đến khi biết kết quả .

 

- Tất cả nhân viên công ty khi  làm việc phải có tính quyết đoán khi thực hiện công việc độc lập , khi thực hiện công việc chung vi dụ như soạn hàng giao cho đối tác huyện thì phải có tính đồng đội  . Biết lắng nghe , biết phối hợp để cùng nhau thực hiện công việc. Tránh tình trạng thực hiện công việc chung khi phát hiện đồng nghiệp làm sai thì mặc kệ vì nghỉ không dính dán đến mình hay ỷ lại chắc người khác làm rồi không thềm kiểm lại dẫn đến  kết quả giao hàng cho khách thiếu hoặc  dư hay sai  so với đơn đặt hàng .

 

- Nhân viên kế toán phải có số điện thoại của cán bộ ngành thuế phụ trách đơn vị mình và các ngành có liên quan … để nắm bắt kịp thời các văn bản mới về thuế , văn bản pháp luật …  Báo cáo đúng theo quy định của ngành thuế  và thực hiện đóng thuế môn bài , thuế thu nhập doanh nghiệp  , đóng góp quỹ phòng chóng bão lụt … nhanh chóng kịp thời theo quy định .

 


5. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI  VÀ Ý THỨC CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG :

 

- Khi  sắp tới giờ đi làm phải kiểm tra xe .... tránh tình trạng vào công ty trễ rồi đỗ thừa hoàn cảnh ...


- Để phương tiện đi lại đúng nơi quy định .

 

- Không để phương tiện đi lại bừa bãi chiếm lấn lòng lề đường , cảng trở đường khách hàng vào công ty

 

- Tất cả nhân viên công ty điều phải nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông để tránh thiệt hại về vật chất và đảm bảo an toàn cho bản thân .

 

6. QUẢN LÝ  & SỬ DỤNG TÀI SẢN CÔNG TY :


- Nhân viên công ty phải trung thực, thật thà, sáng tạo và luôn ý thức tiết kiệm, bảo vệ tài sản của công ty như bảo vệ tài sản của cá nhân .


- Tài sản được công ty giao sử dụng phải được bảo quản tốt, nếu để hư hỏng, mất mát do thiếu trách nhiệm thì phải bồi thường theo giá trị tài sản.


- Không được tráo đổi vật tư linh kiện của công ty hay của khách hàng  mang đến sửa chữa , bảo hành .  Không được tự ý mang tài sản công ty ra khỏi công ty hay tháo rời thay đổi linh kiện khi chưa có sự đồng ý của cấp trên.


- Không được phép sử dụng tài sản công ty vào mục đích cá nhân .

 

- Nghiêm cấm việc sử dụng máy tính công ty để 

 

            1.  Truy cập và phát tán thông tin mang tính chất đồi trụy và phản động.

            2.  Phát tán virus hoặc các phần mềm phá hoại.

            3.  Tấn công máy tính của công ty và các nơi khác.

            4.  Phát tán thông tin mang tính kích động đả kích hoặc đả kích tổ chức hay cá nhân.

          5.  Phát tán thông tin mang tính kích động đả kích hoặc đả kích các văn bản pháp quy của Đảng, Nhà nước và các tổ chức.

            6.  Phát tán phao tin đồ nhảm , những tin đồn sai sự thật.

            7.  Quấy rối người khác hoặc phát tán thông tin quấy rối người khác

            8.  Phát tán các thông tin quảng cáo , thư rác .

          9.  Cài phần mềm do thám vào máy bộ phận kế toán , bộ phận kinh doanh hay của cơ quan, cá nhân khác để xâm phạm quyền riêng tư, lấy cấp, delete dữ liệu từ xa .

           

7. BẢO MẬT THÔNG TIN VÀ BẢO VỆ UY TÍN TẬP THỂ :


-  Bộ phận kế toán , bộ phận kinh doanh phải tự có chế độ bảo mật thông tin của công ty của công việc liên quan đang phụ trách.  Riêng máy tính của kế toán trưởng và bộ phận kinh doanh phải có password riêng và luôn thay đồi password để tránh bị xâm nhập đánh cắp , Delete dữ liệu . Cuối ngày dữ liệu phải được lưu trữ nơi an toàn và nhiều nơi để dự phòng tình huống  lỗi bộ nhớ vật lý , tình huống bất khả kháng như thiên tai bảo lụt ... Không được Share những Folder liên quan đến dữ liệu của kế toán . Khi sử dụng email cá nhân ở công ty không được add nick lạ để tránh  bị tấn công từ xa .

 

- Những nhân viên được phân công quản trị web không được tiết lộ users name và password của web cho đồng sự không có trách nhiệm liên quan hay bất cứ cá nhân nào biết . Nếu tiết lộ users name và password của web dẫn đến web bị sự cố cá nhân đó phải bồi thường tổn thất thực tế .

 

- Nhân viên văn phòng phải  quản lý tem bảo hành của công ty chặt chẽ . Hằng ngày xuất bao nhiêu tem cho kỹ thuật đi huyện phải ghi vào sổ sách . Trước khi dán tem lên sản phẩm phải ký và ghi đúng theo quy định đã triển khai . Không được vứt tem bừa bãi  . Cuối giờ thu hồi lại toàn bộ tem  ở văn phòng và  tem  giao cho kỹ thuật đi huyện cất nơi quy định . Trên tem có chữ ký của nhân viên văn  phòng có trách nhiệm mới có giá trị bảo hành.

 

- Nhân viên công ty khác bộ phận không được tự ý sử dụng máy của bộ  phận kế toán , bộ phận kinh doanh khi chưa được sự đồng ý của người đang quản lý . Khi được sự đồng ý sử dụng không được phép chép tài liệu vào usb hoặc gửi vào email cá nhân .

-  Nhân viên chỉ được nhận quà , hoa hồng , bồi dưỡng … từ phía khách hàng theo quy định của công ty.  Không được vòi vĩnh xin thêm của khách hàng trái với quy định của công ty.


- Nhân viên  không được tự ý tiếp xúc với các cơ quan truyền thông đại chúng khi chưa có sự chấp thuận của lãnh đạo công ty.

8. KIỂM TRA HÀNG HÓA NHẬP KHO VÀ XUẤT BÁN – KIỂM TRA HÀNG TỒN KHO:

 

- Đối với nhân viên văn phòng khi KIỂM TRA HÀNG HÓA mua vào phải kiểm kỹ chứng từ giao hàng , hóa đơn , tem bảo hành  nhà phân phối , nhãn phụ theo quy định của quản lý thị trường , số lượng , chủng loại  hàng hóa , đơn giá , thành tiền  một cách chính xác. Khi kiểm đúng và đủ mới được sắp hàng hóa vào tủ .

 

- Khi kiểm hàng hóa phát hiện hàng hóa của đối tác nào không  đạt các yêu cầu vừa nêu trên thì báo ngay cho đối tác đó. Nếu đối tác đó  cố ý  không thực hiện đúng thì báo ngay cho lãnh đạo công ty ngưng nhập hàng . Đồng thời dùng biện pháp khống chế tài chính để đảm bảo cho việc bảo hành những sản phẩm đã nhập .

 

- Hàng xuất bán phải được DÁN TEM CỦA CÔNG TY thể hiện ngày xuất, nếu là hàng bảo hành trong ngày thì ghi ngày xuất rồi ghạch tem, nhân viên xuất bán phải ghi phiếu thể hiện xuất cho công ty , cửa hàng nào, khách hàng nào, địa chỉ, tên nhân viên giao hàng trả tiền mặt hay công nợ, để lưu chứng từ vào sổ, nhập vào máy tính . Xuất bán công nợ kế toán phải ghi vào sổ trước giao hàng cho khách tránh tình trạng giao hàng trước vào sổ sách sau đến khi có công việc làm liên tục sẽ quên luôn . Kỹ thuật đi giao hàng phải mang tiền hoặc chứng từ công nợ về cho thủ quỹ , kế toán. Trong trường hợp giao gấp không kịp dán tem tại công ty thì nhân viên giao hàng cầm theo tem đi để dán tại nơi khách hàng.

 

- Nhân viên quản lý công nợ khi phát hiện các cá nhân , các đại lý , các kỹ thuật cố ý hứa dây dưa không trả công nợ đúng hẹn mục đích chiếm dụng vốn của công ty để mua tiền mặt ở đơn vị khác , các cá nhân , đại lý ở các huyện còn công nợ quá hạn thì phải báo ngay cho lãnh đạo công ty , gửi văn bản đến đơn vị cá đó đồng thời ngưng cung cấp hàng . 

 

- Nhân sự giao hàng tuyến huyện phải có trách nhiệm ghi chép vào sổ tay số xe , số điện thoại tài xế , thời gian xe đến  và báo cho nơi nhận hàng . Sổ tay khi hết phải giao lại cho người có trách nhiệm ở văn phòng lưu trữ .

 

- Đối với kế toán kho và thủ kho phối hợp kiểm tra hàng hóa tồn kho hằng ngày và báo hàng sắp hết mỗi ngày trước 5 giờ chiều.

 

- Nhân viên trực theo ca trước khi tan ca phải sắp xếp hàng hóa lại ngăn nắp và khóa tất cả các cửa tủ.

 

- Khi nhập hàng kiểm tra giá sản phẩm , chất lượng mẫu mã sản phẩm nào bất hợp lý so với đơn hàng trước đó thì báo ngay cho lãnh đạo công ty.

 

- Nhân viên kinh doanh phải luôn tìm kiếm khai thác những sản phẩm  mới , lạ , những sản phẩm công nghệ cao , những sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ đời sống … lên kế hoạch đề xuất nhập hàng.

 

9. NHẬN HÀNG HÓA SỬA CHỮA BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG :

 

- Tất cả nhân viên công ty khi nhận hàng của khách hàng để sửa chữa hay để bảo hành điều phải kiểm tra tem của đối tác và của công ty còn hay hết thời gian bảo hành , ghi chép rõ tình trạng , phụ kiện kèm theo (nếu có) của hàng hóa trước khi nhận sửa và kết quả sau khi sửa , ra biên nhận cho khách hàng và nhận lại biên nhận khi giao trả hàng cho khách theo quy định. Kỹ thuật nào nhận hàng bảo hành của khách hàng phải có trách nhiệm đôn đốc nhân viên văn phòng và nhân viên văn phòng phải có trách nhiệm đôn đốc đối tác ba ngày một lần vể hàng bảo hành để nhận lại hàng bảo hành trả cho khách hàng nhanh chóng kịp thời. Tránh trình trạng chờ khách hàng điện thoại phản ảnh mà nhân viên kỹ thuật , nhân viên văn phòng  nhận hàng của khách không biết gì vể hàng hóa bảo hảnh của khách hay đến lúc bị phản hảnh mới hỏi đối tác về hàng bảo hành .

 

- Trước khi sửa chữa hàng hóa hay nhận hàng bảo hành của khách nhân viên kỹ thuật phải kiểm tra kỹ tránh tình trạng bị  kỹ thuật công ty khác gài pan . Hàng hóa  lỗi thời quá cũ kỹ không có linh kiện thay thế thì phải trả lại trạng thái ban đầu cho khách hàng . Nếu cần thay thế linh kiện thì phải báo với khách hàng . Khách hàng đồng ý mới được thực hiện . Không được kiểm tra qua loa dẫn đến tình trạng báo thay linh kiện nhiều lần làm mất niềm tin ở khách hàng . Khi khách hàng thống nhất thay  linh kiện mới thì linh kiện cũ phải trả lại cho khách hàng và tuyệt đối không được lấy . Tránh tình trạng kiểm qua loa vô trách nhiệm dẫn đến khách hàng  phàn nàn  đổi thừa về hàng hóa bị tráo đổi . Nếu xảy ra tình trạng vừa nêu thì bản thân nhân viên kỹ thuật đó phải có trách nhiệm xử lý tình huống dứt điểm không để dây dưa ảnh hưởng chung đến uy tín của tập thể .

 

- Nhân viên gửi bảo hành phải gói hàng hóa kỹ lưỡng tránh trày xướt hàng hóa của khách , ghi chép vào sổ sách tên sản phẩm , tem bảo hành ngày…. tháng … , tên khách hàng , số điện thoại , ngày gửi bảo hành , xe chuyển hàng bảo hành ,  tên người đi gửi hàng bảo hành và mang biên nhận nhận hàng của nhà xe giao cho người có trách nhiệm quản lý .

 

- Hàng hóa nào của khách hàng sửa chữa hay bảo hành xong đều phải ghi phiếu theo quy định dán trên sản phẩm  và thể hiện kết quả sửa chữa , miễn phí hay thu phí , chi tiết linh kiện gì thay thế  tính phí … để người trực khác ca biết giao trả cho khách . Khi trả lại hàng hóa cho khách hàng nhân viên nhận sửa chữa hay bảo hành phải thu lại biên lai nhận hàng và gạt tên khách hàng trong sổ sách để không bị nhầm lẩn .

 

- Đặt biệt lưu ý : Quý Sư , Quý Thầy , Quý Sư Cô , Ni Cô , Quý Cha , Quý Linh Mục và Quý Đại diện Các Tôn Giáo ( không phân biệt chủng tộc ) mang máy móc thiết bị đến Công ty nhờ hỗ trợ kỹ thuật , cài đặt phần mềm ... tuyệt đối không được thu phí .

 

10. PHƯƠNG TIỆN THÔNG BÁO :


-  Các cuộc họp nội bộ theo bộ phận và toàn Công ty là hình thức thông báo chủ yếu trong quá trình hoạt động.


- Các thông tin cần phải truyền đạt bằng văn bản chính thức sẽ cập nhật trên web của công ty .


11. KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT :

 

- Tất cả các nhân viên công ty phải nghiêm túc chấp hành nội quy  này .

 

- Nhân viên công ty chấp hành tốt sẽ được tuyên dương khen thưởng .

 

- Nhân viên công ty vi phạm nội quy  lần đầu sẽ bị khiển trách .

 

- Nhân viên công ty vi phạm nhiều lần và đã được lãnh đạo công ty  nhắc nhở nhiều lần vẫn cố tình vi phạm thì tùy theo mức độ nặng nhẹ mà xử lý .

 

- Những nhân viên vi phạm mang tính chất nghiêm trọng gây thiệt  hại về  vật chất của công ty , của khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín chung của tập thể ngoài việc phải bồi thường khắc phục hậu quả thực tế công ty buộc phải dùng hình thức buộc thôi việc , đồng thời thông báo hình ảnh , hành vi vi phạm của cá nhân đó trên web của công ty  và gửi thông báo về chính quyền địa phương nơi cư trú .

 

GIÁM ĐỐC                  

( Đã ký )               

 

  

NGUYỄN VĂN LINH        

Giới thiệu
Giới thiệu công ty
Bảo hành sản phẩm
Bản Đồ
Hướng dẫn
Hưỡng dẫn thanh toán
Hưỡng dẫn giao nhận
Hưỡng dẫn mua hàng online
Tin Tức
Tuyển kỹ thuật viên IT
Nội Quy Công Ty
Hỗ trợ khách hàng - (8h - 18h)
  • Hãy gọi cho chúng tôi để bạn được hỗ trợ tốt nhất
  • Điện thoại: Fax: 0211.371.2829 - Hotline: 0979.445.335
  • Địa chỉ: Số 9A/3 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, VP
  • E-mail: Datvietcongty@gmail.com
Copyright © 2005-2017 Dat-viet.vn, All Rights Reserved.
Free PageRank Checker

Ẩn




    KINH DOANH ONLINE                    HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Mr.Linh                  Ms.Hà                    Mr.Đại
0979 445 335         0983 684 687           0211 371 2829